Lọc gió xe tải tại Nghệ An

Lọc gió xe tải tại Nghệ An ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh

Lọc gió xe tải tại Nghệ An - Lọc gió là 1 tấm chắn. Có nhiệm vụ chính là lọc gió trong cabin. Giúp loại bỏ bụi bẩn, khí độc từ ngoài không khí trước khi vào trong xe

Cách sử dụng xe của mỗi người là khác nhau. Dòng xe, loại xe khác nhau nên việc bảo dưỡng, thay mới lọc gió ô tô cũng sẽ khác nhau.


Lọc gió xe tải tại Nghệ An
Lọc gió xe tải tại Nghệ An


Cũng tùy theo từng mẫu xe mà sẽ có thời điểm thay lọc gió. Bạn cũng cần chú ý môi trường mà bạn hay đi qua và số km đi được tính từ lần thay gần nhất. Một trong những kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô là bạn có thể đi theo hướng dẫn trong sách. Hoặc đơn giản là bạn có thể thay lọc ngay khi vào hè hoặc 3 tháng/lần nếu xe vận hành nhiều trong điều kiện khói bụi.

 Một số dấu hiệu lọc gió bị bẩn và nghẹt:

+ Khi thấy xe hao xăng nhanh
+ Điều hòa ô tô mát rất ít hoặc không mát trong khi động cơ rất nóng.
+ Động cơ hay bị tắt đột ngột khiến cho xe hoạt động kém ổn định.
Như vậy, khi xe có những dấu hiệu trên thì cần phải thay thế hệ thống lọc gió xe. Xem nên vệ sinh hay thay mới. Trong trường hợp, nếu kéo dài tình trạng càng lâu thì sẽ ảnh hưởng tới các bộ phận khác của xe. Dẫn đến hư hại những bộ phận liên quan. Ảnh hưởng đến tuổi thọ cho động cơ khác.

Nếu không có lọc gió ô tô. Động cơ sẽ nhanh giảm công suất, việc tạo ra các chất thải, muội than trong quá trình hoạt động sẽ xảy ra nhanh chóng. Kết hợp bụi bẩn từ không khí tác động lên động cơ sẽ khiến động cơ hư hỏng nhanh. Tuổi thọ kém.

Để xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất và tuổi thọ lâu dài thì cần phải kiểm tra định kỳ. Bảo dưỡng các bộ phận trên xe luôn giữ tình trạng lọc gió được tốt nhất.



Lọc gió filter chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi :0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Thiết bị chăn nuôi giá rẻ tại Đà Nẵng

Một số thắc mắc thường gặp trước khi tẩy trắng răng