Dịch vụ chuyển nhà tại Vinh uy tín

Đã bao giờ bạn tự chuyển nhà. Bạn sợ tốn nhiều chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vinh và đã tự mình vận chuyển để rồi nhận ra rằng mình đang mắc sai lầm, gặp phải vô vàn phiền phức mà lúc trước khi vận chuyển không hề nghĩ tới .


Xã hội phát triển ngày càng nhanh, vì thế cái gì cũng cần chuyên môn hóa và sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc là cần thiết giúp bạn có được sự tổ chức, sắp xếp khoa học và vân hành một cách trơn tru.



Căn nhà của bạn có quá nhiều đồ đạc từ nhỏ bé như thìa dĩa, giày dép đến to lớn cồng kềnh như máy giặt, tủ lạnh, tủ quần áo,... Vì vậy nếu phải chuyển nhà thì thực sự là một vấn đề khó khăn, có lẽ bạn sẽ mong có thể hô biến tất cả mọi thứ đến ngôi nhà mới.


Bạn không thể tự chuyển nhà một mình?

Tốn nhiều thời gian: Dự định của mọi gia đình khi chuyển nhà là sẽ chuyển nhà vào cuối tuần khi tất cả các thành viên trong gia đình không phải đi làm hay đi học. Nhưng trong khoảng thời gian 24 tiếng của ngày cuối tuần bạn không có đủ thời gian để xếp đồ ở nhà cũ và di chuyển sang nhà mới.


Không phân chia được đồ đạc: Đồ thủy tinh và đồ điện tử là những đồ rất dễ vở và dễ hỏng , tuy nhiên, trong khi sắp xếp đồ vì thời gian không có nhiều, vì không thường xuyên làm công việc này, vì thiếu những dụng cụ thích hợp nên bạn sẽ thực hiện việc  này rất thiếu chuyên nghiệp.


Không có dụng cụ chuyên dùng:

Một số đồ đạc như điều hòa, máy giặt khi được chuyển đến nhà mới cũng cần lắp đặt lại. Nhưng bạn không phải là một thợ sửa ống nước, hay thợ điện lạnh, điện gia dụng thì cũng sẽ mất nhiều thời gian cho việc này.


Không có phương tiện vận chuyển phù hợp: Khi gia đình bạn chuyển nhà mà không cần đến dịch vụ chuyển nhà thì thường sử dụng các phương tiện cá nhân để di chuyển (ô tô con, xe máy), điều này sẽ rất bất tiện, cồng kềnh dễ xáy ra tai nạn không mong muốn.


Đổ vỡ đồ đạc: Chính vì không thể phân loại hết tất cả đồ đạc và phương tiện di chuyển không thuận tiện nên đồ đạc rất dễ bị đổ vỡ ngoài mong muốn của bạn.

Sắp xếp đồ đạc tại nhà ở mới: Dự định của bạn là: chuyển hết đồ đạc về nơi ở mới sau đó sẽ sắp xếp đồ đạc và tận hưởng sự bắt đầu mới mẻ này. 






Thực tế thì bạn không làm được điều này. Sau khi chuyển hết đồ đạc bạn đã vắt kiệt tinh thần và sức lực. Bạn sẽ phải chấp nhận sống với đống đồ đạc ngổn ngang để nạp lại năng lượng. Thậm chí phải chờ đến cuối tuần sau nếu công việc của bạn bận rộn.

Mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi sẽ đều được phục vụ chu đáo nhất có thể. Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài, Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn sẽ cử nhân viên đến khảo sát tận nơi. 

Quá trình khảo sát giúp cho việc kiểm kê đồ dùng cần chuyển và tính giá vận chuyển. 

Chuyển nhà trọn gói sẽ bao gồm cả đóng gói và vận chuyển, sắp xếp đồ dùng từ nhà cũ sang nhà mới. Sau quá trình này nhân viên sẽ đưa ra mức giá trọn gói cho khách hàng. Tùy vào khối lượng đồ dùng và quãng đường vận chuyển mà có mức giá khác nhau.

Khi chuyển nhà trọn gói Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn thực hiện quá trình vận chuyển đồ, quý khách có thể giám sát quá trình thực hiện. Nhắc nhở các bạn nhân viên cẩn thận với các đồ dễ vỡ. Hoặc đóng gói sắp xếp đồ dùng theo mong muốn của quý khách. Sau khi hoàn tất quá trình vận chuyển quý khách hàng có thời gian để kiểm kê lại toàn bộ đồ dùng trước khi thanh toán hợp đồng.

Các hợp đồng chuyển nhà trọn gói Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn sẽ đều đảm bảo thực hiện đúng quy trình trên. Quý khách hàng có thể dựa vào đó để việc giám sát công việc được thuận tiện hơn. Ngoài ra các vật dụng đóng gói đi kèm như thùng carton, băng quấn, mút, xốp,… sẽ được chúng tôi cung cấp miễn phí.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn

- Không tốn chi phí điện thoại: Công ty TNHH Dịch vụ Thái Sơn sẽ gọi lại cho quý khách khi nhận được yêu cầu.
- Tiết kiệm chi phí và thời gian.
- Đồ đạc, an toàn tuyệt đối: vận chuyển chuyên nghiệp.
- Thái độ làm việc: cẩn thận – nhanh gọn – chính xác.



Mọi chi tiết liên hệ :

Số 50, Nguyễn Duy Trinh, TP Vinh, Nghệ An 
Hotline:09670.999.33












Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảo dưỡng máy cắt cỏ đúng cách

Thi công nhà phố đẹp với diện tích 4x16m

Những thương hiệu máy cắt cỏ uy tín trên thị trường hiện nay