Thành Tịnh địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng tại Nghệ An Hotline; 0979 66 6556

Nhà không chỉ là nơi che nắng trú mưa, mà nó còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Một ngôi nhà với không gian thoáng mát sạch sẽ là điều mà ai cũng mong muốn có được. Để làm nên một ngôi nhà ưng ý, ngoài những bản vẽ, thiết kế thì nguyên vật liệu xây dựng luôn là vấn đề làm cho nhiều chủ nhà suy nghĩ. Mua ở đâu để được giá cả đúng với chất lượng, không bị chặt chém hay nguồn vật liệu cung ứng bị thiếu hụt... Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

Thành Tịnh - Nhà cung ứng vật liệu xây dựng tại Nghệ An uy tín chất lượng

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối - Cung cấp vật liệu xây dựng đặc biệt là ngói. Thành Tịnh từ lâu đã nổi tiếng trong giới xây dựng về cung cấp Ngói Thái SCG cùng với đầy đủ linh phụ kiện, được nhiều gia đình cũng như chủ đầu tư biết đến. Với quy mô hiện đang cung cấp cho thị trường hàng trăm triệu viên/năm. Chúng tôi tự tin đủ năng lực làm đối tác cung cấp vật liệu xây dựng cho các đại lý và công trình lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Nghệ An và khắp cả nước. Trên cơ sở đó chúng tôi đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng đối với từng loại Ngói mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời đảm bảo được chất lượng từng loại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
vật liệu xây dựng tại nghệ an

Vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Công ty TNHH và Dịch Vụ Thành Tịnh được thành lập dựa vào nên tảng vững chắc trong hoạt động kinh doanh chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và xây dựng công trình. Trong đó vật liệu chính và chủ lực của công ty vẫn là Ngói Thái SCG, nếu bạn hỏi: " ngói lợp nhà loại nào tốt?" Thì chắc chắn chỉ có ngói thái scg là tốt nhất hiện nay. Công ty chúng tôi được thành lập từ ngày 02/08/2013, với đội ngũ cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý am hiểu và thành thạo trong công việc với nhiều năm kinh nghiệm trong các ngành nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng.
vật liệu xây dựng tại nghệ an
⇒ Với sứ mệnh
  • Luôn là người bạn đồng hành tin cậy với khách hàng, nhà sản xuất với bạn bè đối tác.
  • Mang đến giá thực sự cho khách hàng, mang đến chất lượng cốt lõi cho những công trình.
⇒ Triết lý
  • Nhiệt tình - lắng nghe - chia sẻ và trách nhiệm.
  • Giá trị của chúng tôi được tạo nên từ sự tín nhiệm và tin tưởng của mỗi khách hàng.
  • Giá trị của chúng tôi đã và đang có được từ chính sự cảm nhận của các bạn.

Mục tiêu phát triển vật liệu xây dựng tại Nghệ An của chúng tôi

√ Luôn là nhà cung cấp tin cậy các sản phẩm về Ngói Thái SCG và tất cả các loại vật liệu xây dựng khác. Giữ vững vị thế, đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng.
√ Trong tương lai tiếp tục mở rộng và phát triển vật liệu xây dựng tại Nghệ An cũng như các tỉnh thành lân cận. Hướng tới là nhà phân phối Ngói Thái SCG hàng đầu.
√ Giữ vững và góp phần phát triển thương hiệu Ngói Thái SCG trong nước.
√ Đóng góp vào công cuộc xây dựng đổi mới và phát triển.
Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi góp ý của quý khách!
Mọi thông tin xin gửi về:
CÔNG TY TNHH VÀ DỊCH VỤ THÀNH TỊNH
Địa chỉ : Số 27 Đặng Thai Mai, TP Vinh, Nghệ An
Số điện thoại : 0946 89 5775 – 0979 66 6556

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảo dưỡng máy cắt cỏ đúng cách

Thi công nhà phố đẹp với diện tích 4x16m

Những thương hiệu máy cắt cỏ uy tín trên thị trường hiện nay