Xe ô tô Ford Ecosport tại vinh ford - LH: 0971 697 666

Mua Bán xe ô tô Ford Ecosport Tại Vinh Nghệ An

Công ty TNHH Vinh Ford (gọi tắt là Vinh Ford - VIF) là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại khu vực với đầy đủ các chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.
Đặt tại Km 200 - đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh, Nghệ An, sau hơn một năm xây dựng và với những nỗ lực to lớn để đáp ứng những tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày & cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales - Bán hàng; Service - Dịch vụ & Spare parts - Phụ tùng chính hãng).
Tổng số vốn đầu tư lên đến 3 triệu USD, Vinh Ford hiện là đại lý có xưởng dịch vụ và phòng trưng bày hiện đại và lớn nhất Việt Nam với 02 tầng và diện tích khu nhà xưởng lên đến 4600m2, gồm 40 khoang sửa chữa, các thiết bị cầu nâng hiện đại của Rotary (Mỹ), thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe Hespon, thiết bị kéo nắn khung vỏ xe Blackhawk (Mỹ), hệ thống buồng sơn Blowtherm (Ý). Vinh Ford đảm bảo cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Đây là đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn B @ R mới nhất của Ford Châu Á - Thái Bình Dương.
Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của Vinh Ford hiện đã được đào tạo chính quy theo chuẩn của Ford toàn cầu và phương châm phục vụ khách hàng “ Tận tâm và chuyên nghiệp”, Vinh Ford cam kết sẽ mang lại một dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn mới.

Theo khảo sát thị trường về sự hài lòng của khách hàng đối với dòng xe hơi hãng xe ô tô Ford Ecosport . Có rất nhiều khách hàng bày tỏ quan điểm sau khi mua xe ô tô Ford EcoSport Titanium trong đó có cả ưu điểm và nhược điểm của xe này. Chúng tôi có thể nói rằng khi chúng ta có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó thì tất nhiên sẽ có những đánh giá về nhiều khía cạnh khi con người đã và đang và sẽ sử dụng sản phẩm ấy. Và sẽ có những ý kiến tốt về nó cũng có những phản hồi trái chiều từ người khác. Nhưng hơn hết thì chúng ta luôn biết rằng mọi sản phẩm đều có những giá trị riêng và có hai mặt ưu và nhược.

Để nhận được Báo giá chính xác và khuyến mãi mới nhất quý khách vui lòng liên hệ
Đại lý Ford Vinh
Mobile: 0971 697 666
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Thiết bị chăn nuôi giá rẻ tại Đà Nẵng

Một số thắc mắc thường gặp trước khi tẩy trắng răng