Loa Array và những điều cần biết

Bạn đang muốn tìm hiểu và mua loại loa phục vụ cho hội trường, những sự kiện ngoài trời như: tổ chức sự kiện đám cưới, biểu diễn văn nghệ của phường, thôn, xóm hay của trường học,…Với yêu cầu và mong muốn đáp ứng đủ nhu cầu của người nghe trong không gian rộng lớn thì loa array là một lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.
Lâm An Audio là đơn vị phân phối các sản phẩm, thiết bị âm thanh trong đó có loa array được nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo và uy tín. Bài viết này, chúng tôi giới thiệu đầy đủ những thông tin về loa array để khách hàng đang có nhu cầu mua loa array hiểu rõ hơn và biết cách chọn cho mình loại loa array phù hợp.
loa array tại nghệ an

I. Đặc điểm loa array

Loa array với thiết kế loa treo hoặc đứng thành một hàng dọc. Loa chuyên sử dụng dành cho những dàn âm thanh phục vụ sự kiện ngoài trời, đám cưới. Thay vì sử dụng nhưng loại loa hội trường khác thì ngày nay nhiều người lựa chọn loa array cho những hội trường, sự kiện bởi độ phủ âm rộng và chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với loa đứng hoặc loa nằm thông thường.
Loa array khi sử dụng sẽ gồm nhiều loa ghép lại tạo thành một đường, có thể treo lên thanh treo hoặc để đứng trên loa sub. Và hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều loại loa array với nhiều kích thước loa bass và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: loa array VAS, loa array BK, loa array CF, Fly, loa array Yamaha, ,…
Loa array được thiết kế sử dụng ngoài trời vì vậy những cấu tạo bên ngoài từ vỏ thùng loa cho đến các chi tiết mặt loa, tay cầm đều được chú trọng thiết kế chắc chắn tránh những tác động của thời tiết và tác động cơ học mạnh khi vận chuyển hoặc lắp đặt hoạt động.
Về cấu tạo bên trong: loa array thiết kế với loa bass và loa treble tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của mỗi sự kiện, công việc để chọn những loại loa có số lượng và kích thước loa phù hợp cho chất lượng âm thanh đảm bảo phục vụ đến nhiều người.
loa array tại nghệ an

II. Có những loại loa array nào?

Hiện trên thị trường âm thanh có nhiều đơn vị, nhiều hãng sản xuất âm thanh cung cấp dòng loa array vào thị trường, dưới đây Lâm An Audio xin giới thiệu đến bạn những loại loa array có chất lượng cao và được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

1. Loa array VAS

Loa array VAS có xuất xứ Trung Quốc, đây là dòng được đánh giá cao cấp trong các dòng loa array đang có trên thị trường. Với thiết kế chắc chắn với thùng loa được làm bằng hợp kim chắc chắn, mặt loa được bọc một lớp lưới ngoài tránh bám bụi, chống trầy xước, chống thấm, ẩm khi bị tác động của thời tiết như nắng, gió, mưa.
Loa sử dụng 01 loa bass có kích thước đường kính 25 cm và 02 loa treble cho chất lượng âm thanh căng chắc đầy nội lực và cũng thể hiện tốt nhưng âm sắc ở dài tần cao.
Loa có thiết kế đẹp mắt với màu đen chủ đạo và quay cầm chắc chắc, phía sau của loa có hướng dẫn sử dụng chi tiết, các đầu nối hiện đại, dễ dàng sử dụng. Loa có thể để đứng hoặc treo lên. Một vài loại loa array VAS đang có trên thị trường như: VAS LA2, VAS LA6,…

2. Loa array CF

Trên thị trường, dòng loa array CF được nhiều người biết đến với những loại loa array đa dạng kích thước, kiểu dáng. Loa array CF với hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, chắc tiếng, độ vang dội chân thực tự nhiên, chất liệu sản xuất loa được đánh giá cao cấp.
Khi hoạt động loa array cho chất lượng âm thanh chắc chắn mà không hề bị vỡ tiếng, thể hiện đầy đủ âm trung và âm cao một cách rõ nét nhất.
Một vài loại loa array CF phổ biến trên thị trường âm thanh như: CAF  CF 1820, loa array CF 1828, loa array CF LA-2,…

3. Loa array BK

Loa array BK là dòng loa array có thương hiệu từ Pháp và được lắp ghép tại Trung Quốc với những linh kiện và kỹ thuật lắp ráp theo chuẩn Châu Âu đảm bảo chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp.
Với thiết kế bên ngoài dạng loa đứng và có màu đen chủ đạo tạo sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho hệ thống âm thanh, được nhiều người yêu thích bởi những đường nét thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp.
Loa cũng được thiết kế khá chắc chắn với những mặt lưới chống bám bụi, chống thấm, chống ẩm để bảo vệ linh kiện bên trong hoạt động bền bỉ trong thời gian dài hoạt động.
loa array tại nghệ an
Với chính sách bảo hành lên đến 36 tháng, thì loa array BK đang là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người chuyên tổ chức sự kiện đám cưới, hội trường văn nghệ.
Ngoài ra, còn có nhiều dòng loa array khác trên thị trường những với số lượng nhỏ và thương hiệu mới trên thị trường. Tại Lâm An chúng tôi chuyên cung cấp các loại loa array đầy đủ chủng loại, đảm bảo chất lượng có đầy đủ CO-CQ, xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành uy tín với những khách hàng mua sản phẩm tại công ty.
Chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng nhanh chóng hiệu quả, đội ngũ nhân viên  kỹ thuật kinh nghiệm, nhiệt tình lắp đặt tại nhà và hướng dẫn sử dụng cụ thể, dễ hiểu giúp bạn vận hành trơn tru hệ thống âm thanh đám cưới, hội trường, sự kiện.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, lắp đặt dàn loa array chuyên nghiệp, chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu kinh doanh, nhu cầu sử dụng của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Thiết bị chăn nuôi giá rẻ tại Đà Nẵng

Một số thắc mắc thường gặp trước khi tẩy trắng răng